Liveshow Đêm Tình Nhân in concert 2014

Liveshow Đêm Tình Nhân in concert 2014

dem tinh nhan

Liveshow Đêm Tình Nhân in concert
Thời gian: 20h00 ngày 11.10.2014
Tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia

Đơn vị sản xuất và phát hành vé độc quyền: HP Entertainment, IB Group
Phát hành vé: 10.9.2014
Hotline: 01628.599.599 – 043.7195.999

 

Đêm nhạc lấy hình ảnh Bằng Kiều làm trọng tâm và xoay quanh là các gương mặt nữ gợi cảm từng được gọi là “NGƯỜI TÌNH” trong âm nhạc của Bằng Kiều. Với các tình khúc song ca độc đáo làm nên tên tuổi Bằng Kiều như:

  • Nơi tình yêu bắt đầu
  • Xin lỗi anh
  • Yêu thương mong manh
  • Như đã dấu yêu
  • …….

Đặc biệt còn nhiều ca khúc song ca chưa từng được biểu diễn trên bất kỳ một sân khấu âm nhạc nào sẽ diễn ra trong Liveshow “Đêm Tình Nhân”

Với sự góp mặt của dàn ca sĩ trẻ trung, sôi động mỗi người một chất giọng độc đáo: “Lam Anh” chất giọng soprano mềm mại, bay bổng; “ Như Loan” sở hữu giọng hát da diết, dạt dào tình cảm; “Tóc Tiên” với phong cách âm nhạc trẻ trung,gợi cảm; “Mai Tiến Dũng” giọng ca trẻ đầy  sôi nổi; đặc biệt góp mặt cho sự thành công của đêm nhạc “MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên” xinh đẹp, duyên dáng  người kết nối đêm nhạc đến với khán giả.

Không gian được tạo nên bằng ánh sáng có chiều sâu, như một câu chuyện kể về những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.Hệ thống âm thanh ánh sáng hài hoà, hệ thống sân khấu được thiết kế dàn dựng công phu, độc đáo, ấn tượng tạo nên một đêm nhạc đầy ấn tượng và lãng mạn.

LiveShow Đêm Tình Nhân” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc sang trọng và đẳng cấp nhưng đầy lãng mạn thăng hoa.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *