KHÁN GIẢ “NỔI DA GÀ” XÚC ĐỘNG VỚI LIVESHOW “ĐÊM TÌNH NHÂN…”

đêm tình nhân 1

KHÁN GIẢ “NỔI DA GÀ” XÚC ĐỘNG VỚI LIVESHOW “ĐÊM TÌNH NHÂN…”

Đêm (11-10), chương trình Đêm Tình Nhân đã diễn ra vô cùng hoành tráng và thành công với sự tham dự của hơn 4000 khán giả tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Số lượng vé bán ra không còn một chỗ trống khiến cho BTC cũng như các nghệ sỹ rất xúc động trước tình cảm của các khán giả thủ đô dành cho chương trình.

đêm tình nhân

Với âm thanh, ánh sáng và sân khấu được dàn dựng kỹ lưỡng. Chương trình đã khiến cho khán giả như sống cùng với âm nhạc trong Đêm Tình Nhân.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, với lối dẫn hài hước, thông minh và uyển chuyển của một nghệ sĩ đã đứng trên sân khấu lớn ở khắp nơi trên thế giới. Chị giúp nghệ sĩ bớt run và khán giả hưởng ứng nhiệt liệt bằng những tràng cười thoải mái.đêm tình nhân 1

Mở màn chương trình, hai giọng ca trẻ Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên đã khuấy động toàn bộ khán giả với ca khúc Angle. Đặc biệt sự xuất hiện từ trên cao khá mạo hiểm của Tóc Tiên với đôi cánh thiên thần cũng là điểm nhấn mở màn trong show diễn. Được biết, trước đó nữ ca sỹ 1989 đã phải dành rất nhiều thời gian để luyện tập tiết mục này.

đêm tình nhân 1

 

Tiếp theo đó, nữ ca sỹ hải ngoại Như Loan đã gửi đến toàn bộ khán giả thủ đô 2 ca khúc hit của mình, một ca khúc tiếng anh mang tên Bouleverd. Với Như Loan, đây là lần đầu tiên cô đến Việt Nam nên cô khá hồi hộp và lo lắng, tuy nhiên những tràng pháo tay của khán giả đã khiến Như Loan cực phiêu trên sân khấu âm nhạc thủ đô. Diện trang phục khá ngắn và sexy, nữ ca sỹ hải ngoại khoe khéo được đôi chân thon dài, quyến rũ trên sân khấu. Vừa qua trong chuyến đi về Việt Nam, cô cũng đã có ghé thăm được gia đình chồng của mình. Cô chia sẻ, gia đình nhà chồng rất ủng hộ cô theo đuổi ca hát nên lần này Như Loan hát vô cùng cảm xúc.

đêm tình nhân 1

Ngay sau đó, nữ ca sỹ Lam Anh xuất hiện trong trang phục rất nữ tính và cuốn hút. Sau tai nạn kinh hoàng tại Mỹ, cô đã nhanh chóng lấy lại sức khỏe và tinh thần để trở lại với sân khấu âm nhạc. Mặc dù khá run vì biểu diễn trước những khán giả khó tính của Thủ đô nhưng nhờ giọng hát thiên phú, Lam Anh đã được đông đảo khán giả ủng hộ lẫn cổ vũ nhiệt tình. Nữ ca sỹ biểu hiện các ca khúc như Ngỡ, Phải chi em biết….

đêm tình nhân 1

Tiết mục song ca “Nơi tình yêu bắt đầu” của Lam Anh và Bằng Kiều đã thực sự lay động khán giả. Đây được coi là bản hit lớn của Bằng Kiều và “người tình sân khấu”. Cặp đôi biểu diễn như đang yêu nhau thực sự khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

đêm tình nhân 1

Tuy đã biểu diễn rất nhiều lần tại Hà Nội nhưng sức hút của anh vẫn không hề thuyên giảm. Anh đã hát những ca khúc hit để gửi tặng đến người hâm mộ Hà Nội, anh cám ơn khán giả vì mỗi lần anh về Hà Nội biểu diễn mọi người lại đến rất đông, và luôn coi anh như người trong nhà.

đêm tình nhân 1

Với liên khúc Yêu thương mong manh, Linh hồn đã mất, Mỗi khi gần em… Bằng Kiều đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả. Bên cạnh đó, chương trình cũng tạo một sự bất ngờ đến cho Bằng Kiều đó là phát trên màn hình chiếu hình ảnh bộ phim mà anh đóng vai chính sẽ được trình chiếu trong thời gian tới.
Không chỉ vậy, đoàn phim cũng bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để ủng hộ Bằng Kiều khiến ông bố ba con vô cùng xúc động. Trong bộ phim mới sắp chiếu Tết 2015, Bằng Kiều sẽ vào vai một nhân vật đi ăn mày và có tính tình không bình thường. Vai diễn này của anh hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ.

 

Minh Tuyết và Bằng Kiều là cặp tình nhân gây sốt cho khán giả, cả hai đã đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong ca khúc Xin Lỗi Anh. Tiếp theo đó, Minh Tuyết đã gửi đến khán giả thủ đô một loạt ca khúc hit của bản thân. Nữ ca sỹ cũng gửi lời cám ơn đến người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ cô trong suốt chặng đường âm nhạc vừa qua.

đêm tình nhân 1

Tóc Tiên là nữ ca sỹ nhận được nhiều tình cảm nhất của toàn bộ khán giả có mặt tại chương trình. Lần đầu tiên hát tại thủ đô Hà Nội sau nhiều năm xa quê, Tóc Tiên gây “sốt” với mái tóc ngắn đầy cá tính cùng thân hình bốc lửa. Rất nhiều khán giả bất ngờ về sự “lột xác” của giọng ca sinh năm 1989, với giọng hát tốt, vũ đạo đẹp cùng thân hình sexy, Tóc Tiên trở thành điểm nhấn đắt giá của chương trình liveshow “Đêm Tình Nhân”. Nữ ca sỹ hy vọng cô sẽ có cơ hội nhiều hơn nữa để phục vụ cho khán giả nước nhà. Cô gửi đến ca khúc ‘Gục ngã”, một ca khúc từng “làm mưa, làm gió” của Tóc Tiên trên sân khấu hải ngoại.

đêm tình nhân 1

Một khách mời đặc biệt của chương trình chính là Quán quân thần tượng âm nhạc Việt Nam 2008 Quốc Thiên. Anh là một giọng ca rất được Bằng Kiều yêu quý nên đã giới thiệu vào hát trong chương trình. Quốc Thiên gửi đến khán giả chuỗi ca khúc hit của bản thân.

đêm tình nhân 1

Các nghệ sỹ đã kết chương trình với ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi, tiết mục gây nhiều xúc động cho khán giả ngồi dưới xem chương trình.

Chương trình diễn ra trong vòng 3 tiếng đồng hồ từ 8g30 đến 11g30 với sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Share this post

Comments (4)

  • najlepszy sklep Reply

    Wow, incredible blog structure! How lengthy have you been running a blog for?
    you made running a blog glance easy. The total look of your website is wonderful, let alone the content!

    You can see similar here sklep internetowy

    21 Tháng Ba, 2024 at 10:37 chiều
  • e-commerce Reply

    Wow, superb weblog format! How long have you ever been running a blog
    for? you made blogging look easy. The full look of your website is magnificent, as smartly as the content!

    You can see similar here sklep online

    22 Tháng Ba, 2024 at 6:53 sáng
  • sklep internetowy Reply

    Appreciating the time and energy you put into your site and detailed information you present.
    It’s nice to come across a blog every once in a while that
    isn’t the same unwanted rehashed information. Excellent read!
    I’ve bookmarked your site and I’m adding your RSS feeds to my Google account.

    I saw similar here: Sklep internetowy

    22 Tháng Ba, 2024 at 1:34 chiều
  • Research Agency Reply

    It’s very interesting! If you need help, look here: ARA Agency

    25 Tháng Ba, 2024 at 4:35 sáng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *