KHÁN GIẢ XẾP HÀNG ĐI XEM ĐÊM TÌNH NHÂN 2

đêm tình nhân

KHÁN GIẢ XẾP HÀNG ĐI XEM ĐÊM TÌNH NHÂN 2

Háo hức với chương trình quy tụ những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu hải ngoại Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Khánh Hà, Lưu Bích, Nguyễn Hưng, Trịnh Lam, Diễm Sương, Lệ Quyên.. khán giả đã tới rất sớm và trật tự xếp hàng rất dài theo nhau vào khán phòng. Cảnh tượng hiếm thấy này đã khiến rất nhiều người phải chia sẻ trên trang cá nhân. Khán phòng hơn 4000 chỗ ngồi đã không còn ghế trống.

Ngay từ khi mở màn, khán giả đã ngây ngất, mãn nhãn với cách dàn dựng sân khấu hiện đại, lộng lẫy, lung linh mà lãng mạn. Đạo diễn Phạm Hoàng Giang đã giữ lời hứa khi anh tái hiện giữa lòng Thủ đô một Paris by night. Khán giả cũng thích thú, hào hừng với màn lucky draw, đố vui có thưởng với những phần thưởng bằng tiền mặt và voucher giá trị mà chương trình mang đến.

Đêm của những bản hit

Lần đầu tiên “Đêm tình nhân 2” đem đến cho khán giả nhiều ca khúc hit đến vậy trong suốt 4 tiếng đồng hồ. Ca sĩ Bằng Kiều với vai trò biên tập và đạo diễn Phạm Hoàng Giang cho biết, họ đã phải nghĩ tới 6 tháng trời để làm sao đem đến một chương trình mà khán giả được nghe “đã tai”.

Âm hưởng một mùa Thu của đất trời, của tình yêu, của những ký ức đã trải dài, mênh mang suốt chương trình, sống động, dịu dàng ngay từ ca khúc đầu “Anh đã quên mùa thu” với phần hoà giọng của Diễm Sương – Khánh Hà – Lưu Bích.

Lần đầu tiên về Việt Nam biểu diễn, Diễm Sương và “người tình âm nhạc” Trịnh Lam đã được ưu ái mở đầu chương trình. Cả hai thể hiện những hit giúp họ “nổi sóng” ở hải ngoại Giận anh, Tầm gửi (Diễm Sương), “Tại sao”, “Có khi nào rời xa” (Trịnh Lam), và đặc biệt là hit cả hai song ca làm mưa làm gió ở hải ngoại “Mãi một mối tình đầu”.

Quang Lê cũng đã làm khán giả bùng nổ, say đắm khi xuất hiện với những hit gắn liền với tên tuổi của anh Về đâu mái tóc người thương, Đập vỡ cây đàn.

Những hit của các nghệ sĩ liên tục được trình bày khiến khán giả không thể ngồi yên mà luôn thốt lên vì được nghe “đã tai”. Nam ca sĩ Nguyễn Hưng xuất hiện cùng dàn vũ công hùng hậu với hit Chỉ riêng mình ta, Khổ vì yêu nàng. Màn kết hợp đắm đuối trong “Xa em kỷ niệm” của cặp đôi Nguyễn Hưng- Lưu Bích lại càng khiến khán náo nức.

Lưu Bích cũng dẫn dắt khán giả chìm đắm vào những hit của chị trong Hiu hắt đời nhau, Đắng cay. Sau sự cuồng nhiệt và hoang dại, cũng như sâu lắng đến tái tê của cô em gái Lưu Bích, diva Khánh Hà hát “Ru ta ngậm ngùi”, “Nếu có yêu tôi” làm khán giả gọi tên chị không ngớt. Danh ca Tuấn Ngọc cũng lại làm khán giả không ngừng đòi anh hát thêm sau “Nỗi lòng người đi”, “Mắt biếc”.

Những “tình nhân âm nhạc” mới

Khá bất ngờ đối với khán giả trong “Đêm tình nhân 2” cũng như với chính 3 anh em Tuấn Ngọc- Khánh Hà và Lưu Bích, là họ bất ngờ bị “đề nghị” hát chung một ca khúc. Tuấn Ngọc nói anh hay hát cùng Khánh Hà chứ chưa bao giờ hát cùng Lưu Bích. Và lần đầu tiên tam ca Tuấn- Hà- Bích đã tái hiện hình ảnh xưa của Tú- Hà- Thúy với “Cát bụi tình xa”. Hình ảnh 3 anh em thân thiết, ấm áp trên sân khấu khiến người xem hết lời tấm tắc.

Cũng lại là lần đầu tiên, Bằng Kiều và Lệ Quyên hát song ca trên sân khấu Việt Nam ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu và Lâu đài tình ái. Cặp “tình nhân âm nhạc” mới đã vô cùng ăn ý, quyến luyến trong từng lời hát, cách nâng đỡ, và đưa đẩy nhau.

Bằng Kiều không chỉ lần đầu hát với Lệ Quyên trên sân khấu quê nhà, anh còn lần đầu hát “Thu quyến rũ” vì quá yêu mùa Thu Hà Nội, hát “Người yêu nếu ra đi” bằng một cách hoàn toàn mới, hát đấy mà như không hát làm khán giả chìm đắm.

Vì muốn đem lại không khí mới cho khán giả, Bằng Kiều đã biên tập một màn tam ca đặc biệt lần đầu tiên cả trong nước và hải ngoại là Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Trịnh Lam với “Rồi mai tôi đưa em”, sự kết hợp của ba giọng hát 3 quý ông đã làm khán giả ngây ngất.

Và bùng nổ, đặc biệt đến ngỡ ngàng là ngay sau đó, khán phòng bỗng ngập lá vàng rơi như lời hứa hẹn từ đạo diễn Phạm Hoàng Giang. Những chiếc lá rơi rơi mêng mang, mộng mị như đem cả Thu Hà Nội đâu đó trên đường Trần Phú, Phan Đình Phùng vào trung tâm hội nghị quốc gia.

Các nghệ sĩ Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Khánh Hà, Lệ Quyên,Trịnh Lam, Diễm Sương đã cùng nhau hoà giọng ấn tượng trong ca khúc “Hà Nội mùa thu” bồi hồi cả khán phòng. Lá vàng rơi ngập tràn sân khấu tạo nên một cái kết lãng mạn, đẹp mắt và ý nghĩa, để lại nhiều dư âm với “Đêm tình nhân 2”. IBgroup và HP Entertaiment đã thành công khi đem đến một sắc thu ngân nga mãi không thôi trong lòng khán giả.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *